Header Ads

Người dân tốn nhiều chi phí cho Khách sạn chó mèo vào dịp Tết

Chị Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) vừa đưa chú chó cưng đi spa với các dịch vụ tắm, cắt tỉa lông hết 1,2 triệu đồng. Từ ngày 29 tháng Chạp, gia đình chị về quê ăn Tết, sau đó đi du lịch nên chị cũng đăng ký dịch vụ khách sạn cho chú cún tại phòng VIP, giá 500.000 đồng mỗi ngày. Như vậy, tổng chi phí chị Hoa phải trả là 5,2 triệu đồng, gồm cả tiền spa lẫn nơi ăn chốn ngủ cho cún.
Trong khi đó, tuy ăn Tết tại Hà Nội song sau khi đưa thú cưng đi spa thì anh Tuấn (Đống Đa) vẫn quyết định gửi chú chó tại khách sạn chó mèo của cửa hàng. Bởi mấy ngày Tết, giúp việc trong gia đình nghỉ nên không có người chăm sóc chú chó. Do có nhu cầu đặc biệt hơn như huấn luyện nâng cao thể lực nên giá phòng khách sạn anh phải trả là 6 triệu đồng cho 8 ngày và thêm một triệu đồng để được cập nhật video clip hằng ngày.
Khách sạn cho thú cưng của một cửa hàng tại Hà Nội. Ảnh: NVCC
Tại một số hệ thống cung cấp dịch vụ cho chó ở Hà Nội, ngày cận Tết các nhân viên khá bận rộn vì nhu cầu đưa thú cưng đi spa dồn dập. Phí chăm sóc chó, mèo dao động từ 250.000 đến 800.000 đồng một lần trọn gói gồm tắm, sấy khô, chải lông rụng, cắt tỉa lông, cắt giũa móng, vệ sinh tai... Với dịch vụ tắm chó, mèo, giá cũng dao động từ 100.000 đồng đến 650.000 đồng tuỳ trọng lượng thú cưng.
Hệ thống khách sạn của cửa hàng này cũng gần kín phòng với các loại thú cưng lớn, nhỏ khác nhau. Tại đây, giá phòng dao động từ 150.000 đến 250.000 đồng một ngày với phòng thường (hay còn gọi là phòng chung cư), tuỳ thuộc vào kích cỡ. Loại phòng này chủ yếu làm bằng lồng sắt, được sơn tĩnh điện có đầy đủ dụng cụ ăn, uống cho thú cưng.
Trong khi đó, loại phòng VIP giá từ 300.000 đến 400.000 đồng mỗi ngày. Ở loại phòng này, ngoài bát, dụng cụ chứa đồ ăn còn có đồ chơi và ngăn vệ sinh. Một số cửa hàng còn có phòng penhouse kích thước lớn, được làm bằng gỗ có 2 tầng, có thêm giường, đệm giá từ 450.000 đến 500.000 đồng mỗi ngày.

Theo nhân viên trong hệ thống cửa hàng, với mức giá như trên, những thú cưng được gửi tại khách sạn này được áp dụng các dịch vụ từ chăm sóc, vệ sinh, tắm rửa, chải chuốt và huấn luyện cơ bản. Nếu gửi trong vòng một tuần thì khách hàng có thể được miễn phí, giảm giá. Một số cửa hàng còn cập nhật video clip cho chủ nhân thú cưng theo dõi nhưng trả thêm phí 200.000 đồng mỗi ngày.
Chị Dung, làm việc tại một cửa hàng có khách sạn trông giữ thú cưng cho biết, hiện chỉ còn 2 phòng trống loại nhỏ. Theo chị, những ngày Tết, giá dịch vụ tại cửa hàng không tăng. Nhân viên trong hệ thống sẽ phân công lịch trực để luôn có người túc trực, chăm sóc thú cưng được gửi.
Minh Châu - Theo VNExpress.Net

1 nhận xét:

  1. ffx 1616 video games, 16 bit games, 8-bit games, 8-bit games, 8-bit - Vimeo
    › ffx1616-v4 › ffx16-v4 The music video game music video game music video game music video game music video game music videodl video game music video game music video game music video game music video game music video game music

    Trả lờiXóa

093.853.2222

Được tạo bởi Blogger.